Chính sách bảo hành/bảo trì

Chính sách bảo hành/bảo trì

1. Điều kiện bảo hành:

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

- Phiếu bảo hàng đầy đủ thông tin: kiểu máy, số máy, ngày sản xuất, tên khách hàng, địa chỉ, ngày mua…

- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

2. Những trường hợp không được bảo hành

- Sản phẩm không được bảo hành nếu: không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành bị cạo sửa tên sản phẩm, kiểu, số máy không đúng với nội dung ghi trên thân máy.

- Không được hưởng quyền lợi bảo hành mà phải sửa chữa có tính thêm chi phí trong các trường hợp sau:

+Thiên tai, bão lụt, hỏa hoạn, sét đánh, động đất, côn trùng cắn phá, vận chuyển bất cẩn.

+ Điện áp nguồn tăng giảm bất thường, công suất quá tải, ổ cắm điện tiếp xúc không tốt.

+ Sử dụng không đúng kỹ thuật, sai hướng dẫn của sách hướng dẫn được kèm theo máy của nhà sản xuất.

+ Chế độ bảo quản kém làm trầy xước, ố bẩn, rỉ sét, vết mẻ, vết mòn, nước đổ vào trong máy. Khách hàng dùng hóa chất hoặc chất tẩy rửa lên sản phẩm.

+ Khách hàng tự ý lắp đặt, tháo rã, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc do đơn vị khác lắp đặt không đúng kỹ thuật, vật tư kém chất lượng hoặc các mối nối điện, gas, nước bị hở.

+ Bảo hành không bao gồm: Chậu rửa, vỏ máy, cửa, thùng chứa. Các phụ kiện như bóng đèn, bộ lọc, kiếng bếp, bộ điều khiển (remote).

*Chú ý:

- Đối với khách hàng ngoài phạm vi 20km tính từ Trung tâm PGHOME khách hàng sẽ mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành hoặc chịu chi phí vận chuyển để được bảo hành.

- Phiếu bảo hành được cấp 01 lần cho 01 sản phẩm. Sản phẩm chỉ được bảo hành khi khách hàng còn giữ phiếu bảo hành. Phí cấp phiếu bảo hành là 200.000vnđ/phiếu.

CARANO
CARANO